NÊN hay KHÔNG khi lắp đặt tích hợp cửa có lưới chống muỗi

NÊN hay KHÔNG khi lắp đặt tích hợp cửa có lưới chống muỗi

Bạn có bao giờ thắc mắc cửa lưới chống muỗi tại sao lại có giá thành cao đến vậy? Không đơn giản vì nguyên liệu sử dụng mà ở những lợi ích nó mang lại cũng là lý do làm cho nó được ưa chuộng đến vậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao một hệ thống cửa thông thường khi có lưới chống muỗi sẽ trở nên khác biệt.

Công dụng của lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi được phân ra nhiều loại tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Lưới chống muỗi inox 304 và lưới chống muỗi sợi thủy tinh: Đây là 2 loại lưới được sử dụng cho hệ thống cửa lưới chống muỗi nhiều nhất vì tính năng bền bỉ, sức chống chịu ở môi trường cũng như hạn chế được sự ăn mòn từ không khí. Ngoài ra lý do mà khách hàng thích 2 loại lưới này hơn là vì nó có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều dạng thiết kế của nhà.
  • Lưới chống muỗi sợi nhựa và sợi sắt: 2 loại này có giá thành rẻ hơn nhưng lại ít được lựa chọn vì độ bên rất thấp, sợi nhựa khi dùng cho cửa chống côn trùng dễ bị gió giật rách và chuột cắn còn đối với sợi sắt thì rất dễ bị ăn mòn ngoài không khí. Tuy nhiên 2 loại này vẫn được sử dụng nhưng không phổ biến, thường sẽ dùng làm lưới chắn cho kệ để chén hay tủ đựng đồ ăn.

cua-luoi-chong-muoi

5 lý do nên lắp cửa có lưới chống muỗi cho gia đình

Một hệ thống cửa khi lắp thêm lưới chống muỗi sẽ tăng thêm được nhiều tính năng vượt trội hơn. Nếu như gia đình bạn đã có cửa rồi và biết đến lưới chống muỗi sau thì có thể lắp tích hợp thêm lưới chống muỗi bên trong và bên ngoài cửa để ngăn chặn các loại côn trùng. Đối với trường hợp đang phân vân thì mình khuyên nên lựa chọn cửa có tích hợp sẵn lưới chống muỗi.

Cửa có lưới chống muỗi sẽ làm được những chức năng sau mà cửa thông thường không mang đến được:

  • Bảo vệ không gian trong nhà trước sự tấn công của các loại côn trùng như gián, muỗi, chuột, bọ cạp.
  • Lưới cao cấp không lo bị ăn mòn hay rách khi gió giật.
  • Giữ được không gian trong nhà luôn thông thoáng sạch sẽ.
  • Không sử dụng bất kỳ một chất hóa học nào để ngăn ngừa muỗi nên hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.
  • Cửa rất bền và có thời hạn sử dụng lên đến hơn 10 năm.

cac-loai-cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon

Nếu như chi phí không cho phép thì bạn có thể lựa chọn cách mua lưới chống muỗi để tự lắp cho hệ thống cửa nhà mình. Tuy nhiên cách này sẽ không được tối ưu khi tấm lưới không được khung nhôm bảo vệ dẫn đến dễ bị rách.

 Kết luận

Qua bài viết chúng ta thấy được việc lắp lưới chống muỗi là một tiện ích mà bạn không nên bỏ qua. Nó sẽ là một sản phẩm thiết yếu giúp gia đình bạn không phải lo về muỗi hay gián bò vào nhà. Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi hay cửa được tích hợp có lưới chống muỗi còn phụ thuộc rất nhiều vào vấn đề chi phí. Nếu như chỉ sử dụng lưới chống muỗi thì bạn nên lắp cho khu vực cửa sổ hay cửa thông gió.

 

Chia sẻ

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *